Địa Chỉ Liên Hệ

Mọi chi tiết xin liên hệ tại đây =>> sua cua cuon

Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Sửa cửa cuốn quận 5 tại nhà giá rẻ

4.jpg
5.jpg
6.jpg
7.jpg
1.jpg
8.jpg
9.jpg
10.jpg
11.jpg

sua cua cuon Ngày nay cửa cuốn đã không còn chỉ là Sửa cửa cuốn Quận 5 | Dịch vụ sửa cửa cuốn tại quận 5 với giá hợp lý nhất, thời gian sửa chữa nhanh, đảm bảo uy tín và chất lượng  một loại cửa để đảm bảo an toàn cho mọi nữa mà nó còn giống như một loại cửa để làm cho không gian ngôi nhà bạn thêm đẹp, sang trọng và hiện đại hơn.
Có khoá chốt tự động chống nâng cửa khi để khe thoáng. Vật liệu được làm bằng nhựa kỹ thuật được bảo vệ quá tải hoặc quá nhiệt. Với những thiết kế sắc sảo và dáng vẻ bề thế, mạnh mẽ,Sản phẩm cửa nhôm cuốn đáp ứng tất cả các kiểu dáng và nhu cầu khách hàng.
Cửa cuốn tấm liền công nghệ úc Trong xây dựng, cửa cuốn được xem là phần quan trọng của ngôi nhà. Trước đây, cửa cuốn chỉ dùng để bảo vệ Gara hay nhà kho.
 Nếu các bạn muốn cua cuon nhà mình vừa đẹp lại vừa thoáng khí thì các bạn có thể lựa chọn cửa cuốn khe thoáng với thiết kế hệ thống khe thoáng vô cùng hợp lý sẽ luôn làm cho không khí lưu thông một cách dễ dàng mà vẫn mang lại nét đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian ngôi nhà.Còn nếu các bạn muốn lựa chọn một loại cửa cuốn vừa bền chắc, an toàn lại có thể nhìn xuyên qua để kết hợp với một loại cửa nào nữa ở bên trong thì các bạn có thể lắp đặt Chuyên thùa khuyết, cuốn bèo, may hàng công nghiệp, sửa chữa quần áo. .... SỬA CỬA CUỐN QUẬN 5 Trung Tâm Sửa chửa cửa cuốn 24h Chi nhánh tại
 trong suốt. Mặc dù loại cửa này thường được dùng để lắp đặt cho những cửa hàng thời trang nhưng các bạn cũng có thể lựa chọn nó cho ngôi nhà của mình nếu như các ban yêu thích sự trong suốt của loại cửa này.
      Các bạn cũng có thể lựa chọn cửa cuốn tấm liền với nhiều màu sắc và kiểu dáng hiện đại sua cua cuon để làm cho ngôi nhà thêm sinh động. Đặc biệt, loại cửa này có một ưu điểm là các bạn có thể “thay áo mới” cho cửa bằng cách vẽ tranh lên hoặc dán tranh dán tường.
Nhược điểm của loại cửa này là gây ra tiếng ồn, bị rò rỉ điện và rất khó mở khi có sự cố cháy nổ.
Từ khi dòng cửa cuốn thông minh công nghệ úc ra đời, điểm yếu đó đã được khắc phục.
Cửa cuốn công nghệ úc gồm 7 lớp:
Lớp sơn phủ bảo vệ bề mặt, lớp sơn màu
Lớp sơn biến tính Lớp thép Zincalume AZ 150, mạ hợp kim 55% nhôm, 43,5% kẽm, 1,5% sillic
Lớp biến tính
Lớp sơn chống ăn mòn
Lớp phủ bảo vệ bề mặt.
Sản phẩm thích hợp cho gara ôtô, nhà ở gia đình, cửa hàng, siêu thị, Kios, nhà kho, nhà xưởng… với các tính năng như nhanh, nhẹ, bền và êm. Tốc độ mở cửa từ 15 đến 20 cm/giây, có thể mở bằng tay khi mất điện, vận hành nhẹ nhàng và không gây tiếng ồn.
Nhờ cấu tạo từ vật liệu Colorbond có độ đàn hồi cao, màu sắc đa dạng, không phai màu, bám bụi hoặc trầy xước. Đặc biệt, cửa cuốn có thể kết nối với hệ thống báo trộm, báo cháy. Khi có cháy nổ thì cửa cuốn công nghệ Úc tự động mở lên để giải thoát cho người ở trong nhà hoặc tự động đóng để ngăn lửa lan rộng. Khi cửa đóng hoàn toàn, hệ thống Motor sẽ tự động khóa bộ ly hợp.
Trong trường hợp bị kẻ gian phá cửa thì còi báo động sẽ kêu lên thông báo có đột nhập. Motor sử dụng điện áp 24 VDC sẽ không gây nguy hiểm cho người sử dụng khi bị rò điện, tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật. Bộ điều khiển từ xa giúp bạn có thể đóng mở cửa một cách dễ dàng và thuận lợi trong phạm vi 50m. Hệ thống cao su giảm chấn dưới thanh đáy không chỉ giúp cho cửa công nghệ ÚC tiếp đất êm mà còn cản được nước và bụi đi vào nhà; Trường hợp sàn nhà không được phẳng, nó sẽ che khít khe hở giữa thanh đáy và nền nhà.
Cửa cuốn đồng trục – đồng bộ
   Vì vậy, các mẫu mã của cửa cuốn, nhất là hãng cửa cuốn Austdoor cũng ngày càng đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Tùy theo sở thích và nơi lắp cửa mà các bạn có thể lựa chọn cho mình một loại cửa cuốn hiện đại phù hợp với phong cách và ngôi nhà của bạn nhất.
    Các bạn có thể lựa chọn cửa cuốn trong suốt,  Với chi nhánh Trần Hưng đạo quận 5 Chúng tôi chuyên sửa các loại cửa cuốn thay điều khiển cửa cuốn quận 5 cửa cuốn tấm liền hay cửa cuốn khe thoáng…của tập đoàn Austdoor.  sua cua cuonTùy theo sở thích cá nhân của bạn mà không cần lo lắng vì các loại cửa này đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và vô cùng sang trọng.
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét