Địa Chỉ Liên Hệ

Mọi chi tiết xin liên hệ tại đây =>> sua cua cuon

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Sửa cửa kính quận 2 - 0932 136 467

Sửa cửa kính quận 2 - 0932 136 467  DỊCH VỤ SỬA CỬA KÍNH - VÁCH KÍNH CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM - Cơ sở cửa kính chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ tốt nhất về cửa kính như :Một số bệnh của cửa thủy lực đó là : cánh cửa bị xệ
sua cua kinh quan 2

 trôi hành trình của cửa , cửa chạy với tốc độ quá nhanh khi đóng vào , kính bị vỡ ,  tay nắm cửa bị gẫy , cửa mở ra vào có tiếng động kêu rất ghê , cửa mở rất nặng , Chúng tôi chuyên lắp đặt và sửa chữa các loại cửa kính, giá sản phẩm được tính theo giá niêm yết các đơn hàng cửa kính tùy theo từng loại cửa kính ở trên thị trường, chúng tôi chỉ tính thêm công lắp đặt. Sau đây là một số bảng giá để quý khách hàng tham khảo.  ........ Tất cả các lỗi đó chúng tôi đều khắc phục được giúp cho bộ cửa kính nhà bạn khi đã được sửa chữa trở lại hoạt động bình thường và bạn thấy yên tâm hơn khi sử dụng.  thiết kế và lắp đặt cửa kính ; bảo trì , bảo dưỡng cửa kính ... Nhận sửa chữa cho tất cả các loại kính như : kính tôi an toàn , kính cường..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét