Địa Chỉ Liên Hệ

Mọi chi tiết xin liên hệ tại đây =>> sua cua cuon

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Sửa bình lưu điện cửa cuốn Bình Dương

Sửa cửa cuốn  Sửa bình lưu điện cửa cuốn Bình Dương -  Để thực hiện nghiêm túc và phát huy hệ thống quản lý chất lượng đạt theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-2000, công ty đã đề ra và thực hiện các quy định quản trị chất lượng đồng bộ nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất, dịch vụ khách hàng và bảo hành sản phẩm cửa cuốn cho khách hàng
-  Công ty đã mạnh dạn đầu tư đổi mới 100% máy móc trang thiết bị hiện đại, tiên tiến của Australia và Đài Loan để cho ra đời sản phẩm cửa cuốn Newdoor với chất lượng cao.
Trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những hư hỏng. Chính vì thế mà công ty chúng tôi có cung cấp dịch vụ ” Sửa cửa cuốn ”. Với đội ngũ kĩ thuật dày dặn kinh nghiệm, lành nghề được cọ xát thường xuyên liên tục với tất cả các loại hỏng hóc của cửa cuốn suốt nhiều năm qua. Chắc chắn khách hàng sẽ không phải băng khoăng và lo về những chiếc cửa cuốn bị hư của mình nữa.
Chúng tôi nhận sửa chữa cửa cuốn Aludoor tại nhà, sửa chửa bộ thu, tay điều khiển cửa cuốn, linh kiện thay thế chính hãng. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt tình trong công việc chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách hàng. Sua cua cuon nhanh nhất và hiệu quả nhất đó là dịch vụ sửa cửa cuốn Aludoor của chúng tôi.

1 nhận xét: