Địa Chỉ Liên Hệ

Mọi chi tiết xin liên hệ tại đây =>> sua cua cuon

Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Làm cầu thang kính quận 6 - 0904 404 841

sua cua kinh Chuyên cắt kính , Làm cầu thang kính quận 6 - 0904 404 841 lắp đặt cac loại nhôm kính : cửa kính tự động  , kính cửa sổ, cửa đi, kính mặt bàn, kính ngăn phòng tắm, vách ngăn phòng kính , làm gương treo, cắt kiếng,...dán decal trang trí trên kiếng.

Đặc Biệt : Vách kính, cửa kính cường lực, trang trí cửa hàng, siêu thị, sohp , kính thủy( gương treo tường) cho cửa hàng, phòng khách, làm đẹp , tăng tầm nhìn không gian. Bằng kiếng nhập khẩu và xản xuât tại VN.Nguyên tắc nghề nghiệp có thể được hiểu là những đặc thù chuyên môn trong công việc đó. Như những nguyên tắc đặc thù trong nghề bảo vệ thì người làm bảo vệ phải trung thực, không dối trá hay tham lam, nguyên tắc nghề nghiệp trong ngành y thì luôn phải coi sức mệnh cao cả cứu người là trên hết. Vậy còn đối với nghề sửa cửa kính thì nó sẽ có những nguyên tắc gì trong công việc như thế nào.

-  Đủ các loại kính: kính 5 ly đến 20 ly, kính trà, kính trắng, hạt mưa, kính phun mờ....

Thích hợp cho khách hàng có nhu cầu thay kiếng mới, sua cua kinh, thay kinh bể. Thiết kế phòng bếp, sơn kính đủ mầu, Cát mài bàng máy vi Tính.vv.

 - Sửa cửa kính: thay thế chỉnh sửa cửa kính sai lệch chong quá trính sử dung, bàng phu kiên chính hãng tại thị trường như. Newstar nhật, VVP thái lan, và ADLER/EKF đức.

 
* Nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng tăng cao về , cửa kính, vách nghăn kính phòng tắm kính, thi công bàng kính an toàn [ kính cường lực] giúp cho không gian nhà, phòng làm việc , cửa hàng sang trọng và gần gũi với thiên nhiên hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét