Địa Chỉ Liên Hệ

Mọi chi tiết xin liên hệ tại đây =>> sua cua cuon

Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Làm vách ngăn kính quận 3 - 0939644588

Làm vách ngăn kính quận 3 - 0939644588 Cửa chính (hay còn gọi là cửa cái) của ngôi nhà là nơi phân cách giữa thế giới riêng của mỗi gia đình với xã hội bên ngoài. Cửa chính được thiết kế hợp lý, cân đối và sang trọng sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp hoàn thiện của ngôi nhà.
- Cửa chính là nơi thu hút ánh sáng và không khí thiên nhiên vào bên trong ngôi nhà do đó, khi thiết kế cửa chính phải lấy sự đối lưu không khí trong nhà làm điểm trọng tâm.
- Kích thước của cửa chính phải có tỷ lệ hợp lý và cân đối so với kích thước và hình dáng của ngôi nhà. Nếu cửa quá lớn thì khí sẽ thoát ra ngoài một cách dễ dàng, còn nếu cửa chính quá nhỏ và hẹp sẽ hạn chế các luồng khí được đưa vào nhà. Bên cạnh hoạt động phân phối nói trên, Nhôm kính chúng tôi còn có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực :

    - Làm vách ngăn kính quận 3 - 0939644588 Tư vấn giải pháp kết cấu nhôm kính.
    - Thi công vách kính mặt dựng, vách nhôm, cửa khung bao
    - Thi công nội thất văn phòng, nội thất gia đình.
    -  Thi công lắp đặt alumium.
    -  Thiết kế nội thất văn phòng, nội thất gia đình, cầu thang kính, phòng tắm kính,…
    -  Cung cấp các loại sản phẩm nghệ thuật như kính sơn, kính hoa văn, kính ghép an toàn, kính cường lực,…
-sửa cửa kính  Kích thước cửa chính của mỗi nhà phụ thuộc vào diện tích, số tầng cao… của ngôi nhà đó. Do đó, khi xây mới nhà ở hoặc sửa sang lại nhà cửa, bạn nên nhờ kiến trúc sư tư vấn để cửa chính có được kích thước phù hợp.
- Cửa chính là khuôn mặt của ngôi nhà nên nó mang ý nghĩa rất quan trọng. Vì thế mà cửa chính phải mới chứ không được hư, cũ. Nếu cửa bị hư hỏng, bạn nên lập tức sửa chữa, tốt nhất là thay mới ngay.
Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng: Phương châm phục vụ: UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – NHANH CHÓNG -TẬN TÌNH VÀ GIÁ CẢ CẠNH TRANH.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét