Địa Chỉ Liên Hệ

Mọi chi tiết xin liên hệ tại đây =>> sua cua cuon

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

sửa cửa cuốn đài loan bị hỏng

sửa cửa cuốn đài loan bị hỏng

+ Tình trạng: Cửa cuốn bị lỗi điều khiển: 

sua cua cuon Cách sửa chữa: Cần kiểm tra Pin tay điều khiển, nếu: huyên sửa cửa cuốn Đài Loan (cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo kéo, Cửa cuốn Đài loan các chợ, ki-ốt, nhà xưởng, nhà phố, nhà ở,.
sua cua cuon

sua cua cuon

sua cua cuon

sua cua cuon

sua cua cuon


- Bấm tay điều khiển thấy đèn trên tay sáng yếu có nghĩa là pin không đủ dung lượng để sử dụng nữa, sua cua cuon cần thay pin mới. Cần sửa cửa cuốn khi thời gian sử dụng cửa cuốn lâu dài cũng như không được ...cửa cuốn không được sử dụng đúng cách dẫn đến tình trạng bị  hỏng hay gặp ...Chuyên sửa cửa cuốn Đài Loan (cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo kéo, cửa


- Trong trường hợp Pin vẫn còn, bạn mở nắp của hộp điều khiển tìm nút nhấn có màu đỏ nằm trong hộp, sua cua cuon Cửa cuốn Đài Loan Sửa cửa cuốn tại Hà Nội Phụ kiện cửa. Cửa cuốn khe thoáng. Nếu quý khách đang gặp trục trặc với cái cửa nhà mình ? cáp bị hỏng, nhấn nút đỏ trong tay điều khiển rồi nhấn các nút trên tay điều khiển để hộp nhận lại tay điều khiển do lâu ngày không sử dụng hộp sẽ xóa mã của tay điều khiển. 

Nếu đã thao tác trên nhưng tay điều khiển vẫn không hoạt động có nghĩa hộp nhận của bạn đã hỏng chức năng nhận tín hiệu hoặc hỏng tay cần gọi thợ đến khắc phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét