Địa Chỉ Liên Hệ

Mọi chi tiết xin liên hệ tại đây =>> sua cua cuon

Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Sửa cửa cuốn quận 2 chuyên nghiệp và uy tín

sua cua cuon  Sửa cửa cuốn quận 2 chuyên nghiệp và uy tín Kiểm tra tay điều khiển xem còn pin không thường thì khi còn pin đèn  sáng khi bạn bấm nút.






Với những trường hợp này thì bạn chỉ cần tiến hành thay pin cho tay điều khiển rất dễ dàng và bạn có thể tự thực hiện được. Trên thị trường hiện nay, thì những thiết bị cửa cuốn trong gia đình  những sản ... lưu ý với người dùng rằng không được tự ý sửa cửa cuốn khi có trục trặc hay ... Motor cửa hoạt động khi chốt giật liên hợp đã đóng lại nhưng cửa vẫn không

- Nếu như bạn vẫn không thể mở được cửa cuốn một cách bình thường, kiểm tra bộ lưu điện nếu thấy đèn có sáng hay không, nếu bạn ở bên ngoài thì kiểm tra xem có bị mất điện không. Kiểm tra bộ lưu điện thường xuyên để có biện pháp dự phòng hoặc thay thế pin sẽ giúp cửa cuốn của bạn hoạt động bình thường

- Nếu lưu điện vẫn sáng đèn và nhà bạn không mất điện, Báo giá cửa cuốn đức, Bao gia cua cuon duc, Cửa cuốn - Chuyên cung cấp các loạicửa cuốn và dịch vụ sửa chữa cửa cuốn theo yêu cầu thử rút phích cắm mô tơ ở lưu điện và cắm vào điện nguồn. Nếu như kiểm tra cho thấy điển không vào, bạn cần phải thay mới ngay để sử dụng yên tâm hơn mà chúng có thể đảm bảo hoàn thiện.

- Nếu các trường hợp trên đều loại trừ thì bạn có thể kiểm tra các vết nứt, đứt vỡ, sua cua cuon mối dây diện xem có dấu hiệu hỏng hóc để xử lý. Thông thường sự cố vỡ, nứt cáp sẽ ít khi xảy ra tuy nhiên không hẳn là không thể có, Nhấn nút điều khiển bằng tay điều khiển cửa không hoạt động nhưng nhấn phím âm ...trên tay sáng yếu có nghĩa  pin không đủ dung lượng để sử dụng nữa, cần thay pin mới. ... Bạn cần kiểm tra vị trí đứt của dây âm tường hoặc thay mới.nếu bị như vậy bạn nên gọi cho bên sửa cửa cuốn chuyên nghiệp để xử lý cụ thể.

- Còn một khả năng nữa đó chính là mô tơ cửa cuốn nhà bạn. Trường hợp này cũng có thể xảy ra ở các cửa cuốn cũ, hoặc lỗi kỹ thuật kẹt cửa. Bạn không cần phải thay mô tơ nhà bạn ngay lập tức mà cần xem xét kĩ để có phương án sửa chữa phù hợp tránh tốn kém.

- Nếu bạn phát hiện mô tơ kêu cạch cạch và cửa cuốn không lên được: như vậy khả năng cửa cuốn của bạn đã hỏng, hoặc thanh nhả phanh đã bị kẹt.  Hãy kéo thanh thò ra cuối mô tơ sát cuộn xích kéo tay, đó là thanh nhả phanh. Ấn vào đó và thử nút kéo lên, Tình hình là cửa cuốn nhà e rất hay bị đứt cót, cứ khoảng 1 năm  bị đứt cót mà trong khi đó trên ngoại e cửa cuốn 7-8 năm chả đứt lần nào. sua cua cuon nếu không được thì bạn cần đến sự trợ giúp của thợ sửa cửa cuốn rồi.
-          Nếu phát hiện moto không kêu gì cả thì bạn chịu khó kéo cửa cuốn bằng tay lên nhé. Sau đó, gọi thợ sửa tới để kiểm tra điện đầu vào moto, rất có thể nó đã bị hỏng nguồn.

+ Các trường hợp mà cửa cuốn đang lên bấm nút dừng và cửa cuốn tự lao xuống. Bạn nên thay má phanh ngay nhé, tránh những tai nạn không đáng có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét