Địa Chỉ Liên Hệ

Mọi chi tiết xin liên hệ tại đây =>> sua cua cuon

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Sửa cửa cuốn quận 3 - trần văn đang

Sửa cửa cuốn quận 3 - trần văn đang Phần mô tơ có thể được hiểu là bánh quay hoạt động của cửa cuốn, bạn cần phải bảo vệ bộ phận quan trọng này.
sua cua cuon

sua cua cuon

sua cua cuon

sua cua cuon

sua cua cuon

sua cua cuon

 Austdoor, Smartdoor, Mitadoor… và các loại cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng…
  • Chuyên sửa cửa cuốn Đài Loan (cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo kéo, cửa kóe, cửa xếp..) Bảo trì các loại cửa cuốn.
  • Chuyên sửa cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao..)
  • Chuyên sửa cửa cuốn công nghệ Đức (Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa cuốn cách nhiệt, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng.)
Tại quận 3, chúng tôi chuyên nhận sửa chữa cửa cuốn cho các hộ gia đình, công trình, văn phòng, tòa nhà nhanh chóng, uy tín, sua cua cuon chất lượng Công tác kiểm tra và chăm sóc hoạt động của mô tơ làm tăng tuổi thọ của mô tơ và tránh những sự cố tiềm ẩn của mô tơ trong quá trình sử dụng. Công việc chăm sóc có thể được tiến hành như sau:
- Không để nước, hoá chất lỏng rơi vào mô tơ và hộp điều khiển.
- Phần điện: mô tơ, điều khiển từ xa (bấm tường và tay điều khiển từ xa) không để những vị trí ẩm thấp.
- Thay pin định kỳ cho điều khiển từ xa.( Việc thay pin định kỳ bạn có thể gọi các trung tâm sửa chữa cửa cuốn tại quận của mình như: sua cua cuon quan 2, sua cua cuon quan 3, sua cua cuon quan Go Vap, sua cua cuon quan Phu Nhuan Khi mô tơ hoạt động tốt: Bạn nghe thấy tiếng chuyển động đều của các bánh răng chịu tải. Khi phát hiện có những tiếng động lạ phát ra từ mô tơ phải báo ngay cho nhà cung cấp,sửa cửa cuốn tại quận 2 nhanh chóng, giá cả hợp lý, uy tín và chuyên ... Dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi đã có mặt ở khắp các quận 1, quân 2, quận 3,
không được tự ý sửa chữa hoặc cho người không được uỷ quyền tự ý sửa chữa.

Phương pháp chăm sóc mô tơ của cuốn:
  • Sửa chữa và lắp đặt cửa cuốn luôn có bảo hành thời gian sử dụng cho quý khách hàng.
  • chúng tôi có chi nhánh ở tất cả các quận, đảm bảo thời gian nhanh nhất khi khách hàng cần.
  • Đội ngũ nhân viên lắp đặt và sửa chửa cửa cuốn có kinh nghiệm lâu năm, kỹ thuật được đào tạo bày bản sửa chữa tất cả các dòng sản phẩm cửa cuốn đang thịnh hành hiện nay.
  • Có hóa đơn giá trị gia tăng, chứng từ và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
  • Giá cả cạnh tranh hợp lý, quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và báo giá trước khi sửa chữa.
  • Sản phẩm cửa cuốn của chúng tôi rất đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng Alumax, Austdoor, Smartdoor, Mitadoor… cho tới các sản phẩm bình dân như cửa cuốn, cửa kéo Đài Loan.
  • Thời gian phục vụ 24/24 (kể cả ngày lễ)
- Mô tơ cửa cuốn là loại mô tơ này khách hàng lưu ý không đóng mở liên tục >10lần lên xuống vì mô tơ có thiết bị rơle nhiệt sẽ tự động ngắt nguồn điện. Khi đó khách hàng phải chờ nhiệt độ của mô tơ trở lại bình thường thì mới sử dụng tiếp. Đối với cửa cuốn nhôm do cấu tạo của mình mà số lần lên xuống chỉ dưới 7 lần.
- Bộ lưu điện phải được nạp đầy lần đầu tiên liên tục trong 20h.
- Không được tự ý sử dụng bộ lưu điện bởi các nguồn điện khác (theo thông số trên máy).
Để nâng cao tuổi thọ của bộ lưu điện: cần phải thực hiện thao tác xả điện cho bộ lưu điện tối thiểu 02 tháng/lần (nếu ko mất điện). sua cua cuon Xả điện là cắt nguồn điện cấp đầu vào bộ lưu điện, điều khiển cửa lên xuống 3-5 lần, đóng điện vào là được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét